Thuốc trị mụn hiệu quả phù hợp mọi loại da Decumar

Tags: , , , , , , ,

9 nhận xét:

  1. Mình đã từng sử dụng sữa rửa mặt Papulex Moussant để trị mụn và mình thấy rất hiệu quả, chỉ trong vòng 2 tháng là da mặt mình đã hoàn toàn sạch mụn, các vết thâm cũng mờ đi rất nhiều, bạn nào có nhu cầu thì liên hệ cho mình nha

    Trả lờiXóa
  2. Add ,sp nay co tri duoc mun duoi da khong ạ

    Trả lờiXóa
  3. cho em hỏi là bôi gel là mụn tự đẩy lên hay phải nặn ạ với mặt nhiều mụn ẩn .

    Trả lờiXóa
  4. Sản phẩm mình dùng đc cho nữ thôi hả chị. Hay dành cho cả nam và nữ

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn đang bị mụn trứng cá hãy nên sử dụng Serum Kiều Beauty Queen trị thâm hiệu quả hoặc cũng nên sử dụng thuốc nam gia truyền Bà Lão an toàn và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  6. xoa hinh xam cực kì hệu quả, giá cả hợp lý. Hãy đến cùng chúng tôi trải nghiệm nhé

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa